1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu hội tụ đủ các điều kiện sau:

  • Còn trong thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa…
  • Tem bảo hành của An Phong, tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn (ngoại trừ những sản phẩm được đăng ký bảo hành điện tử).
  • Mã vạch, số serial, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
  • Riêng sản phẩm Apple được áp dụng theo chính sách đổi bảo hành riêng của nhà sản xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc bảo hành có phát sinh chi phí:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Màn hình LCD có dưới 05 điểm chấm.
  • Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (máy tính, HDD, USB, Thẻ nhớ…).