Dell chính hãng Việt Nam – An Phong

Dell chính hãng Việt Nam

Làm thế nào để kiểm tra máy tính Dell có phải là hàng chính hãng hay không ?

Các máy Dell bán lẻ tại thì trường VN đều được thông qua nhà phân phối chính thức của Dell. Vì vậy, khi tìm mua máy bạn có thể kiểm tra trên máy xem máy có tem của nhà phân phối hay không ngoài ra trên máy chính hãng sẽ có thêm một số tem như tem bảo hành tận nơi, tổng đài hỗ trợ kỹ thuật.. Hoặc bạn có thể nhắn tin kiểm tra trực tiếp bằng cú pháp SVT<khoảng cách><số Service tag> gửi đến 8151

Mình chưa hiểu rõ về dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell. Dịch vụ này áp dụng đối với các dòng máy nào? Khi gặp sự cố cần liên hệ số điện thoại nào?

"Dịch vụ bảo hành tận nơi" là dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố của sản phẩm Dell. Đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng mua máy tính xách tay Dell chính hãng tại VN.

Bảo hành tận nơi In home 8x5: Hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần, dành cho các dòng sản phẩm Inspiron, XPS. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 4 ngày làm việc.
Bảo hành tận nơi Prosupport 24x7: Hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần. dành cho các dòng sản phẩm Vostro cao cấp. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 24h làm việc.

Điều kiện bảo hành đối với các sản phẩm Laptop được mua ở nước ngoài không thông qua nhà phân phối chính thức tại Việt Nam?

Việc bảo hành cho những máy Khách hàng mua ở nước ngoài là hoàn toàn miễn phí nếu:

  • + Khách hàng cung cấp được root of purchased (order#; invoice#; name of company purchased)
  • + Chuyển vùng bảo hành về VN

Hướng dẫn cách chuyển vùng bảo hành về VN vui lòng xem tại: https://www.youtube.com/watch?v=VyrfNKCBB3A

Bài viết cùng danh mục: