Màn hình TV Xiaomi tự tách khỏi khung

Công ty An Phong
Th 6 03/06/2022

Ít nhất hai trường hợp tấm nền màn hình TV Xiaomi được ghi nhận bung ra khi đang sử dụng dù không chịu lực tác động nào từ bên ngoài.

Trên Weibo ngày 28/5, một tài khoản cho biết tấm nền LCD trên TV Xiaomi bỗng nhiên tách khỏi thân và vỡ tan.

Trong bài viết tiếp theo, tài khoản này cho biết Xiaomi đã liên hệ với anh, thu hồi thiết bị và hoàn lại toàn bộ số tiền. Đại diện Xiaomi cũng thông báo việc bung tấm nền là trường hợp hiếm gặp. Nguyên nhân cụ thể đang được xác định.

Màn hình TV Xiaomi tự tách khỏi khung

Chỉ vài ngày sau, vào 31/5, một TV Xiaomi khác bị bung màn hình. Trong video chia sẻ trên Bilibili, tấm nền của chiếc TV cỡ lớn được đặt ở quầy lễ tân đã bung ra và rơi xuống.

Zhao, chủ sở hữu TV, nói mới mua thiết bị trên một trang thương mại điện tử cách đây hơn một tháng. Trước đó hai ngày, anh phát hiện tấm nền có dấu hiệu hơi tách khỏi thân TV nhưng đã ấn lại khi đó.

Theo đại diện của nền tảng thương mại điện tử nơi Zhao mua hàng, chiếc TV gặp lỗi bung màn hình do quá cũ, đồng thời đề nghị thay sản phẩm mới. Dù vậy, anh không đồng tình do mới mua sản phẩm.

Ngày 1/6, Xiaomi thừa nhận sự cố. Theo hãng này, "một lượng nhỏ" mẫu TV EA70 gặp vấn đề hở màn hình. Các sản phẩm này nằm trong lô hàng được sản xuất từ ngày 14/2 tới 20/3. Công ty cho biết sẽ cung cấp dịch vụ thay mới hoặc bảo trì tại chỗ, đồng thời tăng thời gian bảo hành thêm hai năm.

 Tags:
Nội dung bài viết