Cần dùng Photoshop mà máy không có sẵn thì đây là trang web dành cho bạn

Nguyen Long Duy
Th 5 01/06/2023

Photopea là gì?

Photopea là một công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp, được phát triển bởi Ivan Kutskir. Với giao diện người dùng tương tự như Adobe Photoshop, Photopea cung cấp cho người dùng nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh phức tạp và hiệu ứng đặc biệt.

Một trong những tính năng đáng chú ý của Photopea là khả năng mở tệp PSD và AI, cho phép người dùng làm việc trực tiếp với các file được tạo ra bởi các sản phẩm Adobe như Photoshop và Illustrator. Ngoài ra, Photopea cũng hỗ trợ nhiều định dạng tệp ảnh khác nhau như PNG, JPEG, GIF, BMP, SVG và ICO.

Ngoài ra, Photopea cũng cung cấp cho người dùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, bao gồm cắt, gộp ảnh, thay đổi kích thước, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét và màu sắc. Nó cũng có thể thêm hiệu ứng đặc biệt như đổ bóng, phản chiếu, đổ màu và tạo hình dạng.

Photopea cũng hỗ trợ tính năng lưu trữ trực tuyến, cho phép người dùng lưu trữ và quản lý các tệp ảnh của mình trên nền tảng đám mây. Nó cũng cung cấp tính năng chia sẻ tệp, cho phép người dùng chia sẻ các tệp ảnh của mình với người khác.

Photopea là một công cụ rất hữu ích cho các nhà thiết kế đồ họa, nhà nhiếp ảnh và bất kỳ ai đang cần chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mà không muốn phải trả tiền cho các phần mềm chỉnh sửa ảnh đắt tiền như Adobe Photoshop.

Các ưu điểm nổi bật của Photopea

Dễ dàng thấy, Photopea gần như có thể thay thế hẳn Photoshop nếu bạn chỉ cần những tính năng cơ bản về chỉnh sửa ảnh như cắt, ghép, chỉnh màu,… Photopea đều có thể làm tốt như Photoshop. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có những ưu điểm đáng nổi bật như:

  • Giao diện Tiếng Việt thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng. 
  • Sử dụng đơn giản không yêu cầu về cấu hình máy, hệ điều hành,…
  • Ứng dụng Photopea là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí. 
  • Làm việc trên Photopea với nhiều định dạng ảnh: PSD, JPG, PNG , Raw, Sketch,…

Link: https://www.photopea.com/

Tạm kết về Photopea

Chắc hẳn, qua bài viết trên bạn đã bỏ túi ngay cho mình một ứng dụng chỉnh sửa ảnh online cực kỳ tiện lợi và không cần download bất kỳ một phần mềm nào. Hãy tận dụng Photopea để sáng tạo ra những bức ảnh thật đẹp nhé. Chúc các bạn thành công!

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết